Chung cư Lavida Linh Đàm là dự án tổ hợp chung cư cao cấp của Chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh Corp. Chung cư Lavida Linh Đàm nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi sự hài hòa giữa địa thế và chuỗi tiện ích hiện đại. Dự án ra mắt thị trường với mong muốn kiến tạo nên một không gian sống thịnh vượng, hài hòa với thiên nhiên.

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng Chungcuhanoivip đi tìm hiểu sâu hơn về tiềm năng mà dự án chung cư Lavida Linh đàm có được trong bài viết sau đây nhé!

Vị trí đắc địa của dự án Lavida Linh Đàm

Phối cảnh tổng thể dự án Lavida Linh Đàm

Phối cảnh tổng thể dự án Lavida Linh Đàm

Chung cư Lavida Linh Đàm nằm ở đâu?

Dự án Lavida Linh Đàm Hưng Thịnh có vị trí tọa lạc tại phía Tây nam, thuộc lô đất PT1 – PT2 khu đô thị mới Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chung cư nằm ngay cạnh trường Tiểu học Chu Văn An, giáp với phố Bằng Liệt, khu biệt thự TT6 Tây Nam Linh Đàm và chỉ cách Hồ Gươm 11,5km.

Sở dĩ đây được xem là vị trí vô cùng đắc địa là bởi những yếu tố sau:

  • Thứ nhất: Đây là khu đất “vàng” cuối cùng còn xót lại của khu đô thị của khu đô thị Linh Đàm nói riêng và bán đảo Linh Đàm nói chung.
  • Thứ hai: Quỹ đất tại Linh Đàm dùng để triển khai dự án lớn không còn nhiều, đồng thời tính thương mại ở đây rất tốt nên rất phù hợp để các nhà đầu tư sinh lời.
  • Thứ ba: Chung cư Lavida được bao bọc bởi 2 hồ điều hòa Linh Đàm rộng 100ha. Bên cạnh đó là hệ thống công viên cây xanh rộng lớn, mang đến bầu không khí xanh mát, trong lành.
  • Thứ tư: Khu vực này là tâm điểm của rất nhiều cửa hàng, cư dân sống tại đây chỉ cần di chuyển trong bán kính khoảng 1km là đã hưởng đầy đủ mọi nhu cầu cho cuộc sống hàng ngày.

Khả năng liên kết từ vị trí của Lavida Linh Đàm

Chung cư Linh Đàm từ chủ đầu tư Hưng Thịnh nằm trên tuyến đường Ngọc Hồi. Thuận lợi để cư dân di chuyển và cũng vừa đủ xa để tránh đi những ồn ào từ xe cộ ở đường quốc lộ. Không chỉ vậy, Lavida Linh Đàm còn hưởng lợi từ hệ thống điện, đường, trường, trạm sẵn có. Kết nối về khu vực trung tâm thành phố hoặc về các tỉnh phía Nam dễ dàng.

Như đã nói, với sự đồng bộ về hạ tầng, khả năng kết nối khu vực từ dự án Lavida Linh Đàm là cực kỳ thuận tiện. Ngoài ra, cư dân sinh sống tại Lavida Linh Đàm có thể nhanh chóng tiếp cận được các tiện ích hay những khu vực lân cận mà không mất nhiều thời gian. Có thể kể đến như:

  • Di chuyển ra đường vành đai chỉ mất 3 phút.
  • Ra trục Giải Phóng – Văn Điển chỉ mất khoảng 5 phút.
  • Ra Quốc lộ 70 mất 10 phút.
  • Ra Quốc lộ 5 mất khoảng 15 phút.
  • Đến sân vận động Quốc gia chỉ khoảng 30 phút.
  • Cách bến xe Nước Ngầm và khu đô thị Pháp Vân chưa đầy 1km
  • Cách bến xe Giáp Bát, khu đô thị Đại Kim chừng 2km.
  • Cách ga Hà Nội khoảng 8km.

Phía Tây Bắc: View khu đô thị Tây Nam Linh Đàm

Phía Đông Bắc: View khu đô thị Tây Nam Linh Đàm

Phía Tây Nam và Đông Nam: Không gian xanh của khu đô thị Linh Đàm

Một không gian sống cao cấp với đầy đủ các tiện ích 

Không gian sống xanh Lavida Linh Đàm

Chủ đầu tư đã chú trọng vào môi trường sống của cư dân, mang đến một không gian sống xanh hoàn hảo khi mật độ xây dựng chỉ 28%. Vô cùng thoáng đãng, bao quanh bởi mật độ cây xanh dày đặc và điều hòa từ hồ Linh Đàm tạo nên một nơi sống hài hòa với thiên nhiên tươi mát.

Có bể bơi ngoài trời

Tòa chung cư Lavida Linh Đàm với thiết kế sang trọng, không gian mở độc đáo, có khu bể bơi ngoài trời sẽ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng cho cả gia đình bạn. Bể bơi ngoài trời với tầm nhìn bao quát toàn cảnh, sẽ giúp bạn tận hưởng những phút giây tuyệt vời.

Tiện ích Lavida Linh Đàm

Tiện ích Bể bơi Lavida Linh Đàm

Thiết kế tuyệt mỹ với khu vườn ngoài trời

Được lấy ý tưởng từ vịnh xanh tại đảo quốc sư tử Singapore, Lavida Linh Đàm đã tạo nên mô hình khu căn hộ khép kín ngập sắc xanh. Chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách có gu thẩm mỹ cao.

Khu trung tâm thương mại đáp ứng đủ mọi nhu cầu

Chủ đầu tư dự án Lavida Linh Đàm Hưng Thịnh đã dành tầng 1 và 2 để làm trung tâm thương mại. Dự kiến sẽ có đầy đủ các tiện ích như khu Shopping, nhà hàng, rạp phim, khu Food Court,…đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tại đây.

Tiện ích Lavida Linh Đàm

Cùng rất nhiều tiện ích khác

Không chỉ có thể, chung cư Lavida Linh Đàm Hưng Thịnh còn có đầy đủ các tiện ích khép kín bao gồm:

  • Phòng tập Gym, sân tennis, sân cầu lông, khu tập dưỡng sinh cho người già,…
  • Có hệ thống xử lý rác thải, nước sạch và không khí với công nghệ cao cấp.
  • Có hệ thống tầng hầm đỗ xe đảm bảo rộng rãi khi mà đây là yếu tố cực kỳ quan trọng.
  • Có phòng khám dịch vụ cao cấp phục vụ đảm bảo sức khỏe của cư dân.
  • Ngoài ra còn có quán café, khu ẩm thực, vườn nước BBQ, hồ cá cảnh, công viên,….

Với vị trí đắc địa cùng rất nhiều tiện ích thì dự án chung cư Lavida Linh Đàm thật sự rất đáng quan tâm. Đây chính là sự lựa chọn vàng dành cho các khách hàng là nhà đầu tư bất động sản cũng như khách hàng mua để sinh sống.

Mọi thông tin về giá bán, chính sách mới nhất xem tại: https://chungcuhanoivip.net/du-an-chung-cu-lavida-linh-dam/

Rate this post
Google Analytics Alternative