Charm Hồ Tràm Resort khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất 2023

Đây là siêu dự án thứ hai bao gồm các tháp căn hộ cao tầng, biệt thự, các nhà phố… được tích hợp với các quần thể tiện ích đạt chuẩn từ 5 – 6 sao. Ngay từ khi công bố thì Charm Hồ Tràm Resort phân khu 2 The Sea Class được nhiều chuyên gia dự báo rằng đây chính là sản phẩm có thể sánh ngang với nhiều dự án cao cấp khác trong khu vực ven biển hồ Tràm. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin cần thiết để quý khách hàng tiện tham khảo nhé.

Dự án Charm Hồ Tràm Resort - The Sea Class

Dự án Charm Hồ Tràm Resort – The Sea Class

Sơ lược một số thông tin về phân khu 2 Charm Hồ Tràm

Dự án Charm Hồ Tràm ResortThe Sea Class này tọa lạc tại ven biển Hồ Tràm, Xuyên Mộc thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xứng đáng là một công trình mang tính biểu tượng xuất sắc nhất ở trục đường biển Hồ Tràm. Có thể các bạn chưa biết, nơi đây được mệnh danh là thủ phủ của các căn resort triệu đô tại miền Nam. Thêm một thông tin thú vị khác về dự án này đó chính là sở hữu đường bờ biển dài 3km tại cung đường biển nguyên sơ nhất.

Tổng quan về siêu dự án tỷ đô Charm Resort Hồ Tràm

Chủ tập đoàn của dự án Charm Hồ Tràm Resort này là Tập đoàn Charm Group và đơn vị phân phối chính thức thuộc TPI LAND. Loại hình sản phẩm được chủ đầu tư hướng đến đó chính là Condol căn hộ biển – Villa và các Shophouse.

Đối với quy mô dự án The Sea Class là 40ha. Trong phân khu 1 có quy mô đầu tư 7,2ha với tổng số 1.086 căn hộ và 90 căn biệt thự biển. Tiếp theo là siêu dự án ở phân khu 2 với tổng quy mô xây dựng là 18,9ha. Trong đó: Vị trí cao tầng gồm 20 tầng với 2300 căn hộ. Dòng sản phẩm sẽ gồm có Villa – Condotel và Second home. Cuối cùng là phân khu 3 với tổng 14,2 ha.

Tất cả mọi tiện ích đều được tích hợp bên trong như là bến du thuyền, trị liệu, chăm sóc sức khỏe, quảng trường giải trí, spa… chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng. Sở dĩ tích hợp mọi tính năng tiện ích như thế cũng là mục đích chính của chủ đầu tư Charm Group khi đây không chỉ đơn giản là một khu phức hợp nghỉ dưỡng mà còn kiến tạo một tổ hợp giải trí sầm uất nhất mang đẳng cấp quốc tế.

Tổng quan dựa án Charm Hồ Tràm Resort.

Tổng quan dựa án Charm Hồ Tràm Resort

Được xây dựng với 2398 sản phẩm cao tầng cùng với 169 sản phẩm thấp tầng được chia thành hai tòa khác nhau là Eros và Sophia. Chúng sẽ được tích hợp trong mô hình Aquafeed – một kiểu loại hình chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất tại xứ sở kim chi. Với mức giá mở bán dự kiến là 65 triệu/m2 chắc chắn đây chính là một cơ hội dành cho các bạn khi muốn nghỉ dưỡng tại một căn hộ cao cấp.

Charm Hồ Tràm Resort nơi sinh sống lý tưởng nhất hiện nay.

Charm Hồ Tràm Resort nơi sinh sống lý tưởng nhất hiện nay.

Tìm hiểu những tiện ích từ siêu dự án Hồ Tràm Resort Charm

Chủ đầu tư đã bật mí đó chính là phân khu 2 The Sea Class sẽ trở thành một thiên đường giải trí đạt chuẩn 6 sao với quy mô lớn nhất. Thiết kế nổi bật cùng với vẻ đẹp độc đáo lạ mắt sẽ giúp cho các khách hàng có thể tận hưởng mọi dịch vụ mang một đẳng cấp đẳng cấp hoàn toàn khác.

Mặc dù không tiết lộ quá nhiều thế nhưng với các thông tin đã chia sẻ thì có thể nói rằng Charm Group hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ với loạt nghỉ dưỡng cao cấp nhất.

Đối với tiện ích ngoại khu

Có thể nói khu đô thị nghỉ dưỡng này được chủ đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và thể hiện được một đẳng cấp xa hoa sẽ khiến cho rất cả các khách du lịch và kể cả những người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Để thể hiện phong thái chuyên nghiệp, chúng tôi đã hợp tác và sử dụng dịch vụ quản lý vận hành từ Best Western để phục vụ cho các khách hàng khi đến trải nghiệm tại đây.

Đến đây quý khách hàng sẽ tận hưởng một trong các khu giải trí đẳng cấp nhất The Grand Ho Tram Strip đó chính là Casino.

Chỉ mất 5 phút để đến tham gia chơi goft tại một trong những sân chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế – The Bluffs.

Khu vực tắm bùn thiên nhiên thoải mái, thư giãn.

Tham quan khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu và Phước Bửu khoảng 12.000 ha.

Ngoài ra, Charm Hồ Tràm Resort còn kết nối với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch tại thành phố và chắc chắn trong tương lai sẽ giúp cho dự án gia tăng một cách nhanh chóng.

Charm Hồ Tràm Resort sở hữu vị trí đắc địa.

Charm Hồ Tràm Resort sở hữu vị trí đắc địa.

Đa dịch vụ trải nghiệm trong một địa điểm đến

Với những tiện ích sức khỏe độc quyền thì chúng tôi còn sở hữu những dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 5 sao khác để đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất hiện nay.

Đặc biệt, chúng tôi luôn chú trọng đến việc phát triển các sản phẩm dịch vụ dành cho gia đình và trẻ em. Việc kết nối các thành viên trong gia đình là một điều vô cùng quan trọng và chắc chắn đây sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho gia đình của bạn trong những dịp nghỉ lễ.

Kết Luận

Charm Hồ Tràm Resort là một địa điểm hội tụ nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn Luxury Second Home với một đẳng cấp hoàn toàn khác. Một địa điểm vừa có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng, thể thao biển bậc nhất cũng như những trò chơi giả trí hấp dẫn. Đây sẽ là một điểm đến dành cho những ai muốn tận hưởng những dịch vụ cao cấp và tinh hoa nhất.

Rate this post
Google Analytics Alternative