Đầu tư BĐS căn hộ chung cư – Cơ hội nào cho nhà đầu tư dịp giữa năm 2022

Quý 2 hàng năm là thời điểm sôi động nhất của thị trường địa ốc. Theo nhiều nghiên cứu, ở thời điểm hiện tại, bất động sản vẫn được xem là “bến đỗ” an toàn cho nhà đầu tư…

Dự án sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp vượt trội.

Thị trường Tp.HCM đang đi vào thời điểm cuối năm, các doanh nghiệp địa ốc bước vào giai đoạn nước rút với tâm thế vững vàng hơn sau bình thường mới. Bên cạnh đó, các khách hàng và nhà đầu tư cũng ráo riết tham gia vào cuộc “săn” những dự án tiềm năng, có vị trí và điều kiện thuận lợi.

NHÀ ĐẦU TƯ KỸ LƯỠNG HƠN TRONG VIỆC LỰA CHỌN SẢN PHẨM

Quý 4 hàng năm là thời điểm sôi động nhất của thị trường địa ốc. Theo nhiều nghiên cứu, ở thời điểm hiện tại, bất động sản vẫn được xem là “bến đỗ” an toàn cho nhà đầu tư, nhất là khi lạm phát tại Việt Nam có thể đạt ngưỡng 3,9% vào năm 2022 theo dự báo của Quỹ Tiền tệ Quốc tế IMF.

Cuối năm cũng là thời điểm khởi động chu kỳ mới sau giãn cách, nguồn cung chưa nhiều, mức giá đang ở ngưỡng hợp lý. Đây là cơ sở để nhà đầu tư yên tâm chốt lãi trong năm 2022 khi thị trường bất động sản tăng trưởng ổn định trở lại.

Trải qua giai đoạn của đại dịch, nhà đầu tư và khách hàng cũng đã có những cái nhìn thận trọng trong việc lựa chọn những sản phẩm bất động sản. Theo đó, những dự án có ưu thế về vị trí, sở hữu tầm nhìn đắt giá, đặc biệt là những dự án đang triển khai ở thời điểm nóng sốt và tọa lạc tại các khu vực được quy hoạch bài bản luôn nhận được sự chú ý.

Bên cạnh đó, nhiều người có xu hướng tìm kiếm các dự án có không gian gần gũi thiên nhiên và yên bình, nhằm tách biệt giữa cuộc sống và công việc, vừa có thể an cư đảm bảo an toàn 100% nguồn vốn vừa có thể tích lũy tài sản hay chuyển hướng đầu tư…

Việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và định hướng sự phát triển của thị trường, cơ sở hạ tầng cũng là những yếu tố quan trọng nhà đầu tư cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm nhằm đảm bảo hiệu quả cho dòng tiền của mình.

GRAND SENTOSA: CƠ HỘI DỊP CUỐI NĂM CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ TẠI NAM SÀI GÒN

Nổi lên như một điểm sáng tại thị trường Tp.HCM dịp cuối năm, lại sở hữu nhiều ưu thế độc đáo về vị trí và quy hoạch khu vực. Dự án Grand Sentosa mở ra bài toán đầu tư và an cư đầy tiềm năng cho đa dạng các đối tượng.

Đặc biệt, dự án có vị thế hiếm hoi ngay trục đường Nguyễn Hữu Thọ, liền kề khu vực cầu Thủ Thiêm 4 – điểm kết nối giữa khu Nam với bán đảo Thủ Thiêm và trung tâm quận 1, lại là sản phẩm tọa lạc tại khu đất vàng bên sông Sài Gòn. Vì thế, dự án không chỉ là điểm chú ý, mà còn nằm ngay giao điểm hưởng lợi từ các động lực thị trường.

Một trong những động lực trọng tâm chấp cánh của Grand Sentosa đó là sự phát triển về hạ tầng kết nối của khu trung tâm hiện hữu tại quận 1 và trung tâm mới Thủ Thiêm với các dự án đã đi vào hoạt động như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 2 sắp hoàn thiện và tới đây là cầu Thủ Thiêm 4. cầu Thủ Thiêm 4 dự kiến khởi công vào năm 2022 và sẽ được đưa vào khai thác sau 2 năm thi công. Công trình này đóng vai trò kết nối khu lõi trung tâm Thủ Thiêm với trung tâm quận 7 – giao lộ Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Văn Linh.

Bên cạnh đó, với kế hoạch di dời cảng Tân Thuận để phát triển dự án cầu Thủ Thiêm 4 sẽ giải quyết được hàng loạt vấn đề gây bất tiện cho người dân sinh sống tại khu vực như tình trạng ngập úng do triều cường, tình trạng ồn ào và rung lắc đến từ hoạt động cường độ cao của cảng.

Trong khi giá bất động sản tại các khu vực trung tâm như quận 1, Thủ Thiêm đã có mức giá vượt mức 150 triệu đồng/m2, bất động sản tại khu Nam vẫn duy trì một mặt bằng giá “mềm” hơn với các sản phẩm cùng phân khúc. Vì vậy, đây được xem là yếu tố quyết định đến sự lựa chọn của người mua.

Phối cảnh dự án Grand Sentosa có hướng nhìn trực diện ra sông Sài Gòn và cách khu bán đảo Thủ Thiêm chỉ 1 cây cầu Thủ Thiêm 4.

Căn hộ Grand Sentosa sở hữu mật độ cây xanh và tiện ích tới 60%. Khi an cư tại Grand Sentosa, khách hàng sẽ được trải nghiệm các tiện ích vượt trội và riêng biệt tại đây như: Hồ bơi vô cực tầm nhìn thành phố và sông Sài Gòn, khu sinh hoạt cộng đồng kết nối sẽ là nơi tổ chức các buổi hội họp cư dân hoặc những bữa tiệc ấm cúng sang trọng.

Và kết nối liền kề với hồ bơi sẽ là khu vực tắm nắng, khu BBQ ngoài trời cùng khu vực thể thao view toàn thành phố. Đặc biệt, toàn bộ tiện ích ngay tại tầng 3 sẽ được xây dựng kết nối với nhau tạo không gian rộng rãi và chung sống cùng nhau.

Với cơ cấu gần 2000 căn hộ linh hoạt diện tích từ 1 – 4 phòng ngủ đi cùng thiết kế độc đáo trong không gian căn hộ, Grand Sentosa là giải pháp an cư lý tưởng cho đa dạng đối tượng khách hàng, từ gia đình đa thế hệ đến độc thân, hay những cặp vợ chồng mới cưới hoặc có con nhỏ….

Đi kèm với hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp của dự án nói riêng và khu vực quận 7 nói chung, Grand Sentosa hứa hẹn sẽ là nơi được các gia đình và giới đầu tư sành sỏi “săn đón”, bởi khi sở hữu, họ không cần phải di chuyển xa vì hầu hết các tiện ích đã nằm ngay ngưỡng cửa nhà mình.

Mọi thông tin dự án xem tại: https://chungcuhanoivip.net/du-an/grand-sentosa/

Rate this post
Google Analytics Alternative