Mê Linh Garden City – Nhà ở xã hội Tiên tiến chất lượng nhất 2023

Chung cư Mê Linh Garden City mang đến cho cư dân một cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng – Xanh – An Toàn – Tiện nghi và tính cộng đồng cao. Với tỉ lệ xây dựng chỉ chiếm 23,3%, còn lại sẽ được sử dụng cho cây xanh, khu vui chơi và nhiều tiện ích khác. Cùng Thongtincanho tìm hiểu về dự án hấp dẫn năm 2023 này nhé!

Mê Linh Garden City được đầu tư xây dựng với tiện ích liên hoàn được sắp xếp hợp lý, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi, nghỉ ngơi của mọi lứa tuổi như: Khu vườn đọc sách theo chủ đề của từng mùa; Vườn xanh thẳng đứng; Bể bơi vô cực, tiêu chuẩn Olympic (50m x 12m) trên tầng 5; Hệ thống bậc thang độc đáo phục vụ nhu cầu tập thể dục của cư dân: Calorine burning steps; Vườn BBQ; Đài vọng cảnh; Khu nhà kính tổ chức sự kiện; 4 tầng nổi thông liền cả 4 tòa

Những tiện ích nội khu đáng chú ý tại Mê Linh Garden City

Những tiện ích nội khu đáng chú ý tại Mê Linh Garden City

Mê Linh Garden City là một dự án nhà ở xã hội đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người có thu nhập thấp tại Hà Nội. Dự án này cung cấp nhiều tiện ích nội khu để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Sau đây là những tiện ích đáng chú ý tại Mê Linh Garden City:

  1. Công viên cây xanh: Với diện tích lớn, công viên tại Mê Linh Garden City là nơi cư dân có thể tận hưởng không gian xanh trong lành và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
  2. Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em được thiết kế an toàn và đầy đủ các trò chơi, đồ chơi để các bé có thể vui chơi và giải trí.
  3. Hồ bơi: Với hồ bơi rộng lớn, cư dân có thể thư giãn, tập luyện và giải trí vào những ngày hè nóng bức.
  4. Khu thể thao: Khu vực thể thao bao gồm sân bóng rổ, sân bóng đá mini và phòng tập gym. Đây là nơi lý tưởng để cư dân có thể rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng.
  5. Siêu thị: Cư dân có thể tiện lợi mua sắm tại siêu thị trong khuôn viên dự án, không cần phải đi xa.
  6. Nhà trẻ: Dự án cũng có nhà trẻ để phục vụ các bé của cư dân.
  7. An ninh 24/7: Hệ thống an ninh đảm bảo an toàn cho cư dân với các camera giám sát và bảo vệ 24/7.

Mê Linh Garden City cung cấp cho cư dân không chỉ là một căn hộ để ở, mà còn là một không gian sống đầy đủ tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của dự án để biết thêm chi tiết về những tiện ích nội khu này.

TỔNG QUAN DỰ ÁN MÊ LINH GARDEN CITY

  • Tên dự án: Mê Linh Garden City (nhà ở xã hội Kim Hoa)
  • Vị trí dự án: Xã Kim Hoa, huyện Mê Linh, TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thân Hà
  • Tổng diện tích: 93.148,8m2
  • Đất ở: 58.053,4m2 (chiếm 62,3%)
  • Đất giao thông: 17.522,5m2 (chiếm 18,9%)
  • Đất thể thao công viên: 14.949,6m2 (chiếm 16%)
  • Đất kỹ thuật: 2.623,3m2 (chiếm 2,8%)
  • Mật độ xây dựng: 31,49%
  • Mật độ đất ở: 15,2m2/người
  • Loại hình: Đất nền biệt thự, liền kề
  • Đất nền nhà liền kề: 112 lô
  • Nhà ở biệt thự đơn lập: 40 lô
  • Nhà ở chung cư 9 tầng: 576 nhà
  • Số tầng cao trung bình xây dựng: 4,25 tầng
  • Quy mô dân số dự kiến 5 người/hộ: 3.822 người
  • Tổng giá trị đầu tư: 1.268 tỷ
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn.
Phối cảnh Chung cư Mê Linh Garden City (nhà ở xã hội Kim Hoa)

Phối cảnh Chung cư Mê Linh Garden City (nhà ở xã hội Kim Hoa)

Thiết kếCăn hộ Mê Linh Garden City ra sao?

Dự án nhà ở xã hội Mê Linh Garden City là dự án nhà ở xã hội với các căn hộ chung cư được thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Mặt bằng căn hộ chung cư Mê Linh Garden City bao gồm nhiều loại diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người dân. Cụ thể, các căn hộ tại Mê Linh Garden City có diện tích từ 46m2 đến 69m2 với thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ được bố trí hợp lý, thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống tốt nhất cho cư dân.

Mặt bằng Căn hộ Chung cư Mê Linh Garden City

Mặt bằng Căn hộ Chung cư Mê Linh Garden City

Các căn hộ tại Mê Linh Garden City còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi như bếp, phòng tắm, phòng khách, ban công, cửa sổ lớn, điều hòa không khí, hệ thống chiếu sáng và cửa sổ cách âm giúp giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài.

Với một mức giá phù hợp với người có thu nhập thấp, các căn hộ tại Mê Linh Garden City là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, an toàn và hạnh phúc.

Quy mô tòa CT2 gồm: 3 tòa

  • 1 Hầm , 9 Tầng Nổi, 1 Tum
  • Hầm đỗ xe: 4600 m2
  • Tầng 1: 20 căn khổi đế
  • Tầng 2- tầng 9: 10 Căn
  • Diện tích từ: 62,81 – 65,87 – 69,64 – 69,84

Thiết kế mặt bằng 3 tòa Mê Linh Garden City

Danh mục Hồ sơ Đăng ký mua Nhà Ở Xã Hội Mê Linh Garden City

Stt Thành phần hồ sơ Loại                văn bản Ghi chú
1 Đơn đăng ký mua nhà Bản gốc Theo Mẫu số 01
2 Giấy xác nhận về đối tượng, thực trạng nhà ở Bản gốc Các đối tượng có nhu cầu mua nhà ở xã hội  đối chiếu theo Quy định tại Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội  và  Thông tư số 20/2016/TT-BXD ngày 30/6/2016 của Bộ Xây dựng để hoàn thiện.Mẫu xác nhận được ban hành kèm theo Thông tư số 20/2016/TT-BXD ngày 30/6/2016 của Bộ Xây dựng.
3 Giấy tờ chứng minh đóng bảo hiểm xã hội Bản sao công chứng Đối với trường hợp người đứng đơn mua nhà không có hộ khẩu thường trú tại thành phố Hà Nội phải có giấy xác nhận (hoặc giấy tờ chứng minh) về việc đóng bảo hiểm xã hội của cơ quan bảo hiểm tại Hà Nội.Trường hợp làm việc cho chi nhánh hoặc văn phòng đại diện tại Hà Nội mà việc đóng bảo hiểm tại tỉnh thành khác thì phải có Giấy xác nhận của cơ quan đơn vị nơi đặt trụ sở chính về việc đóng bảo hiểm.
4 Sổ hộ khẩu thường trú Bản sao công chứng Của hai vợ chồng đối với trường hợp người đứng đơn mua nhà đã kết hôn và chung sổ hộ khẩu. Trường hợp hai vợ chồng đứng riêng sổ hộ khẩu yêu cầu nộp bản sao sổ hộ khẩu của vợ và của chồng.
5 Giấy tờ chứng minh về điều kiện thu nhập thấp Bản gốc Của hai vợ chồng và/hoặc của từng thành viên trong cùng sổ hộ khẩu. Xin xác nhận tại cơ quan đơn vị nơi từng thành viên trong gia đình đang công tác  theo Mẫu 06: Mẫu giấy tự kê khai về điều kiện thu nhập đối với các đối tượng được quy định tại điểm a (trường hợp đã nghỉ chế độ) và điểm b khoản 3 Điều 22 Nghị định số 100/2015/NĐ-CP (Ban hành kèm theo Thông tư số 20/2016/TT-BXD ngày 30/6/2016 của Bộ Xây dựng)
6 Chứng minh nhân dân Bản sao công chứng Của hai vợ chồng đối với trường hợp người đứng đơn mua nhà đã kết hôn và/hoặc của từng thành viên trong cùng sổ hộ khẩu.
7 Giấy đăng ký kết hôn/ Xác nhận tình trạng hôn nhân Bản sao công chứng Trường hợp người đứng đơn mua nhà đã kết hôn thì có bản sao Giấy đăng ký kết hôn.Trường hợp người đứng đơn độc thân thì phải có xác nhận tình trạng hôn nhân.
8 Sổ hộ khẩu tạm trú Bản sao công chứng Của người đứng đơn mua nhà trong trường hợp người đứng đơn mua nhà không có hộ khẩu thường trú tại thành phố Hà Nội và có hộ khẩu tạm trú trên địa bàn thành phố Hà Nội.
9 Hợp đồng lao động Bản sao công chứng hoặc sao y của cơ quan, đơn vị Trường hợp người đứng đơn mua nhà không có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội  phải có hợp đồng lao động có thời hạn 01 năm trở lên tính đến thời điểm nộp đơn hoặc hợp đồng không xác định thời gian.
Khách hàng lưu ý: Để phục vụ cho việc hoàn thiện hồ sơ vay vốn ngân hàng và báo cáo cơ quan đơn vị nơi người đứng đơn mua nhà đang công tác (nếu có) . Yêu cầu khách hàng sau khi hoàn thiện xong hồ sơ photo (công chứng nếu cần) tối thiểu 02 bộ hồ sơ để lưu lại. Chủ đầu tư không đồng ý cho khách hàng mượn lại hồ sơ để pho to (kể từ thời điểm Chủ đầu tư nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ).

Mọi thắc mắc liên hệ ban kinh doanh theo số: 0926 272888

Xem chi tiết dự án tại: https://thongtincanho.vn/du-an-nha-o-xa-hoi-me-linh-garden-city/

Rate this post
Google Analytics Alternative