KĐT Phúc An City thu hút khách hàng đầu tư giờ ra sao?

KĐT Phúc An City là dự án đô thị hiện đại nằm ở vị trí cửa ngõ giao thương giữa Long An và TPHCM. Dự án được nhiều khách hàng quan tâm nhờ các tiện ích đồng đẳng cấp mà giá bán lại khá rẻ so với các khu vực. Vậy KĐT Phúc Một Thành phố thu hút khách hàng giờ ra sao? Cùng chúng tôi  tìm hiểu chi tiết qua các bài viết sau nhé.

Phúc An City hiện nay ra sao
KĐT Phúc An City thu hút khách hàng giờ ra sao?

KĐT Phúc An City giờ ra sao?

Phúc An City được xem là dự án đô thị quy mô 100ha phát triển 3 loại hình sản phẩm chính là căn hộ, nhà phố và biệt thự cao cấp cùng hàng loạt tiện ích tầm trung, đẳng cấp cho lối sống thượng lưu địa điểm . Do vị trí ranh giới với huyện Hóc Môn nên dự án chỉ cách trung tâm TPHCM chưa đến 30 phút chuyển thông tin qua các tuyến đường lớn như tỉnh lộ 9, đường Nguyễn Văn Khoa, quốc lộ 22, …

Vị trí kđt Phúc An City
Vị trí KĐT Phúc An City

Định hướng quy hoạch thành một khu đô thị sinh thái xanh và ra mắt thị trường từ năm 2017, đến nay KĐT Phúc An City đã hoàn thiện các hạng mục về cơ sở hạ tầng bao gồm đường nội khu trải nhựa thông thoáng có lộ giới to 30m, on the summer is the following goods trải dài bóng mát cùng hệ thống điện, nước ngầm máy chủ cuộc sống sinh hoạt của dân cư. Hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt với chất lượng tốt nhất giúp tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng và thân thiện với môi trường, …

Thực tế phúc an city đức hòa
Cơ sở hạ tầng hoàn thiện sẵn sàng để dân thành phố Phúc An chuyển về nơi sinh sống

Theo ghi nhận thực tế cho đến nay, dự án đang ở trong những đoạn cuối cùng để hoàn thiện giai đoạn 3 và triển khai giai đoạn 4 cung cấp một lượng nhỏ các căn hộ mang phong cách châu Âu tân cổ điển.

Tiến độ Phúc An City Đức Hòa cuối tháng 10/2021
Một số tiện ích đã được đưa vào sử dụng tại KĐT Phúc An City

Các căn hộ chung cư và nhà phố tại đây có chủ nhân mới cũng đã chuyển về nơi sinh sống và bắt đầu kinh doanh, cho thuê. By Hạ tầng hoàn thiện cùng với các tiện ích hạng mục cũng gần như đã đầy đủ, việc cho thuê căn hộ chung cư với mức giá từ 4 triệu / tháng với căn hộ 1 phòng ngủ là hoàn toàn có thể.

Xem thêm dự án sắp ra mắt: TNR Stars Đông Mai

Bên cạnh đó, ràng buộc hợp pháp và có bàn tay riêng ngay sau khi ký hợp đồng mua bán với công ty Phúc An City cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư tại đây. Không phải ngẫu nhiên mà dự án này trở nên thu hút khách hàng như vậy. Nhờ uy tín của chủ đầu tư Trần Anh Group đến tính toán minh bạch và những điểm vượt trội của dự án đô thị sinh thái mà Phúc An City được đánh giá cao ngay từ thời điểm ra mắt thị trường.

Some information about KĐT Phúc An City

Khu đô thị Phúc An City tọa lạc tại mặt tiền đường cầu tỉnh lộ 9, khu vực tiếp giáp với huyện Hóc Môn của TPHCM. Dự án chủ sở hữu liên kết hoàn toàn về cả TPHCM và các tỉnh ĐBSCL như một cầu nối giao thương chuyển hàng hóa, thúc đẩy kinh tế cho các khu vực.

khu đô thị phúc an đức hòa
Tiện ích nội khu tại KĐT Phúc An City

Bên trong khu quy tụ chuỗi tiện ích cao cấp từ hồ bơi, hồ sinh thái cảnh quan, công viên cây xanh, khu giải trí cùng trung tâm hội nghị quy định. Đặc biệt nhất trong giai đoạn của dự án đang triển khai quy hoạch sân gôn sinh thái mini giúp tăng thêm đường sống thượng lưu cũng như phần nào điều hòa không khí trong lành, không gian sống xanh và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng cư trú dân tộc. Lão viện dưỡng bệnh cũng sắp hoàn thiện và đưa vào ứng dụng khai thác được nhiều khách hàng mong đợi tìm đến.

Các sản phẩm nhà phố hay biệt thự tại Phúc An City Đức Hòa được nhà đầu tư săn đón bởi giá trị của dòng sản phẩm này ngày càng tăng. Nhất là với vị trí của dự án ở ngay khu vực được bao quanh bởi nhiều khu công nghiệp lớn có hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư đang có nhu cầu tìm kiếm nhà ở hiện đại, tiện nghi và tiện di chuyển cho công việc . Với thiết kế 1 tầng 2 lầu cũng đa dạng, biệt thự và nhà phố Phúc An City rất phù hợp để kết hợp ở vừa kinh doanh hay thậm chí cho thuê đều trở lại nguồn lợi nhuận tại đây.

Biệt thự Phúc An Long An
Biệt thự và nhà phố Phúc An City được nhiều khách hàng tìm mua

Trải qua 3 giai đoạn triển khai và sắp tới giai đoạn 4 đang được xây dựng một số căn hộ, dự án khu đô thị này đã có một lượng lớn dân cư chuyển về nơi sinh sống và nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu cho thuê for kinh doanh. Các sản phẩm ở giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của dự án gần như có chủ nhân và sổ riêng cho từng căn hộ. Nhà phố ở giai đoạn 3 vẫn đang tiếp tục đón những chủ nhân mới về sinh sống và khai thác tiềm năng có sẵn. Khi mua nhà phố hay biệt thự tại Phúc An City Trần Anh , khách hàng được chủ đầu tư cam kết về giải pháp minh bạch, nhấn mạnh là sổ riêng từng căn và sẵn sàng trao cho khách hàng sau khi hoàn thành các thủ tục tục mua bán.

Qua bài viết ” KĐT Phúc An City thu hút khách hàng giờ ra sao? ” at here after this. Dự án này sẽ được chuyển sang đầu tư tiếp tục thi công chung cư và những tiện ích bổ sung khác trong giai đoạn 4. This chắc chắn là điểm đầu tư khó có thể bỏ qua cho những khách hàng ưa thích không gian sống trong lành, mát xanh mà còn lại tiện nghi hiện đại như ở Phúc An City.

Xem thông tin chi tiết tại: https://htland.vn/kdt-phuc-an-city-thu-hut-khach-hang-dau-tu-gio-ra-sao.html

Rate this post
Google Analytics Alternative